Votre Blog Vietnam , personnalisé et gratuit pour  votre association, votre projet, votre voyage, votre restaurant, votre famille,votre société ou tout simplement pour parler de toute chose se rapportant au Vietnam. Gérez  commentaires, vos rubriques,vos posts, photos et vidéos. Commentez les autres Blogs.
  

Tư Vấn Thiết Kế Kết Cấu Nhà Cao Tầng

Vous êtes ici : Thẩm tra thiết kế » Tư Vấn Thiết Kế Kết Cấu Nhà Cao Tầng

Thẩm tra thiết kế

Tư Vấn Thiết Kế Kết Cấu Nhà Cao Tầng

Mes rubriques

Agrandir le texte
Réduire le texte
Imprimer
Envoyer à un ami

Kết cấu thiết kế là công việc chịu trách nhiệm và trách nhiệm cao nhất trong công việc xây dựng thiết kế tư vấn. No asn architecture hay bay bổng với những ý kiến ​​sáng tạo của mình, kỹ sư thiết kế kết cấu phải có công việc với những con số và bảng tính rất phức tạp pHức.

Công việc đầu tiên của colin tác  động thiết bị k ế  kết cấu  nhà cao tầng ở đó lựa chọn hệ thống kết hợp chịu lực: thiết bị kết hợp chịu lực, thiết kế khung kết cấu   , chịu lực… công việc quyết định hệ thống kết hợp chịu lực và lựa chọn vị trí Thang máy, bộ thang lõi sẽ ảnh hưởng rất lớn đến mặt bằng thứ thiết kế kiến ​​trúc mà đô sư kết hợp phải mất nhiều thời gian để đi đến hệ thống thống nhất. giữa hai bộ môn.

Việc lựa chọn hệ chịu lực kết cấu hợp lý về mặt cấu tạo, tốt nhất là hệ kết cấu đối xứng cả hai phương, sẽ dẫn đến các cấu kiện kết cấu của công trình sẽ được phân bố nội lực đồng đều, tận dụng hết khả năng chịu lực của vật liệu thiết kế kết cấu và có hệ số an toàn cao không những dưới tác động của các tải trọng cơ bản mà còn có khả năng tự phân bố lại nội lực một cách an toàn dưới tác động của các tổ hợp lực đặc biệt như gió động, động đất, cháy nổ …

Trách nhiệm và tài năng của kỹ sư thiết kế kết cấu không chỉ là việc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho kết cấu chịu lực của công trình mà còn là việc tiết kiệm chi phí thi công trong việc lựa chọn các giải pháp thiết kế kết cấu từ việc chọn mác bê tông, cường độ thép đến giải pháp móng và biện pháp thi công tầng hầm. Các giải pháp khác nhau có thể dẫn đến chi phí chênh lệch vài chục đến vài trăm tỉ đồng cho các dự án tổ hợp nhà cao tầng là chuyện bình thường.

Các công trình nhà cao tầng xây chen trong các khu trung tâm thành phố có địa chất cát pha sét là có nhiều phương án khả thi về kết cấu phần ngầm nhất mà kỹ sư thiết kế kế cấu cần phải cân nhắc. Việc tính toán tất cả các phương án khả thi và lựa chọn phương án kinh tế nhất là công việc phải làm của kỹ sư thiết kế kết cấu.

Công tác tư vấn thiết kế kết cấu còn phải chịu một áp lực rất cao về thời gian. Kỹ sư thiết kế kết cấu bắt đầu tính toán sau khi phương án kiến trúc đã được phê duyệt. Việc nhập tải trọng bắt đầu từ mái xuống móng, nhưng trong khi kiến trúc còn chưa quyết định hết công năng của từng khu vực thì đơn vị thi công yêu cầu cần phải có bản vẽ móng để bắt đầu công tác thi công cọc thí nghiệm rồi cọc đại trà, nhằm rút ngắn thời gian thi công công trình. Vậy nên có thể nói công tác thiết kế kết cấu là việc “đi sau nhưng phải về trước” so với thiết kế kiến trúc và đồng thời phải chạy song hành với công trường thi công trong giai đoạn làm phầm ngầm rất căng thẳng ban đầu.

Với đội ngũ các kỹ sư tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, Song Nam đã được chủ đầu tư tin cậy thực hiện thiết kế, giám sát thi công thực tế nhiều công trình nhà cao tầng như Tổ hợp cao ốc phức hợp Xi Grand Court, City Gate Towers, Chung cư IJC Aroma, Vinafood II, Trường Đại Học FPT TPHCM,…  nên các kỹ sư thiết kế kết cấu của Song Nam luôn mang đến các giải pháp thiết kế tối ưu, an toàn và tiết kiệm chi phí đầu tư và thời gian thi công cho công trình.

Propriétaire du blog

Voir le profil de raovatcovy2020

raovatcovy2020

Date d'activation de son blog
18 juin 2020

Date de naissance :

19 Novembre 1985

Ville de résidence :

98 Tran Quang Khai Street, Tan Dinh Ward, District 1

Nombre de visites :

1896

Nouveau Envoyer à un ami